
1.1 PHẠM VI DỊCH VỤ
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và đại diện pháp lý, bao gồm:
- Tư vấn về các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của Khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Hỗ trợ Khách hàng trong việc soạn thảo, rà soát các giao dịch, tài liệu và hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh;
- Hỗ trợ Khách hàng trong các cuộc họp và đàm phán với đối tác kinh doanh hoặc cơ quan Nhà nước có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách hàng, với điều kiện Khách hàng thông báo lịch họp trước ít nhất 08 giờ để PNT COUNSEL có sự chuẩn bị;
- Cung cấp tài liệu pháp lý bằng tiếng Việt theo yêu cầu. Phiên bản tiếng Anh sẽ được cung cấp nếu có sẵn tại PNT COUNSEL hoặc các nguồn công khai khác;
- Cập nhật hàng tháng các văn bản luật, quy định, và quy tắc liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách hàng, đặc biệt là các lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, thuế và lao động;
- Các dịch vụ tư vấn khác theo yêu cầu theo từng thời điểm.
Loại trừ: Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên của PNT COUNSEL không bao gồm các công việc đòi hỏi nguồn lực đặc biệt để hoàn thành, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Dịch vụ tư vấn thuế/kế toán/bảng lương & tài chính;
- Đăng ký và phát triển dự án đầu tư hoặc doanh nghiệp;
- Đăng ký bất kỳ giấy phép, giấy chứng nhận, phê duyệt và/hoặc chấp thuận từ cơ quan có thẩm quyền nhằm mục đích đăng ký, phát triển bất kỳ hoạt động đầu tư hoặc kinh doanh nào. Tuy nhiên, PNT COUNSEL sẽ tư vấn cho Khách Hàng về thủ tục và công việc cần chuẩn bị theo quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền;
- Nghiên cứu, đăng ký, kháng cáo, thi hành án, hành động pháp lý và bất kỳ hành động tương tự liên quan đến các vấn đề sở hữu trí tuệ; và
- Dịch vụ tố tụng.
Đối với các công việc kể trên, ngay khi nhận được yêu cầu từ Khách Hàng, PNT COUNSEL sẽ tư vấn về tính chất công việc và đề xuất một dịch vụ riêng biệt để Khách Hàng phê duyệt trước khi tiến hành.
1.2 THỰC HIỆN DỊCH VỤ
Mối quan hệ giữa PNT COUNSEL và Khách hàng dựa trên nguyên tắc PNT COUNSEL hoạt động như một phòng pháp lý của Khách hàng. Việc trao đổi thông tin liên quan đến các dịch vụ có thể được thực hiện qua một hoặc nhiều phương thức sau:
- Email;
- Điện thoại và/hoặc fax;
- Cuộc họp trực tiếp.
PNT COUNSEL và Khách hàng thống nhất rằng các chuyên viên tư vấn cung cấp dịch vụ sẽ không được xem là nhân viên của Khách hàng và không nhận các quyền lợi như bảo hiểm hay nghỉ phép có lương. PNT COUNSEL sẽ quyết định thời gian làm việc của chuyên viên tư vấn nhưng đảm bảo đủ để đáp ứng các yêu cầu công việc.
1.3 THỜI GIAN LÀM VIỆC TIÊU CHUẨN
PNT COUNSEL cam kết chuyên viên tư vấn của mình sẽ sẵn sàng làm việc trong giờ hành chính (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 sáng đến 5:30 chiều, không bao gồm ngày nghỉ lễ và nghỉ cuối tuần).
Số giờ tư vấn hàng tháng: Thông thường, số giờ tư vấn được phép hàng tháng là không giới hạn. Nhưng số giờ tham gia cuộc họp hàng tháng sẽ bị giới hạn trong 05 giờ (“Số Giờ Được Phép”).
Phí phát sinh: bất luận những quy định trên, trong trường hợp khối lượng công việc yêu cầu của Khách hàng trong một tháng đòi hỏi thời gian làm việc của PNT COUNSEL nhiều hơn Số Giờ Được Phép, PNT COUNSEL sẽ nhanh chóng thông báo cho Khách hàng về số giờ vượt quá đó. Và, PNT COUNSEL sau đó sẽ tính phí Khách hàng cho các công việc đối với số giờ vượt quá đó với mức giá ưu đãi.
1.4 PHÍ DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LÝ THƯỜNG XUYÊN VÀ QUY TRÌNH THANH TOÁN
Khách hàng sẽ nhận được báo cáo hàng tháng chi tiết về phí dịch vụ và các chi phí phát sinh liên quan (nếu có). Các chi phí này có thể bao gồm phí bưu chính, điện thoại, sao chụp, xử lý văn bản, giao nhận tài liệu, nghiên cứu, làm việc ngoài giờ trong các dự án mà Khách hàng yêu cầu gấp, phí nộp hồ sơ, dịch vụ chuyển phát nhanh, và các dịch vụ đăng ký hoặc tìm kiếm độc lập. Đối với một số dịch vụ nội bộ, chi phí phát sinh có thể bao gồm các khoản chi phí gián tiếp.

Bạn thấy nội dung này thực sự hữu ích?
Nhấp vào để đánh giá!
Đánh giá 0 / 5. Số phiếu: 0
Chưa có lượt bình chọn nào! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.
Liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất